Trong các loại kiếm tiền online bằng cách rút gọn link thì số tiền kiếm được trên 1000view với link1s thật sự là cao khủng khiếp, gấp mấy chục lần so với các trang rút gọn link khác. Cụ thể như thế nào hãy cùng đọc bài viết này nhé.

1. Link1s có lừa đảo không? Có uy tín không?

Thông thường hình thức rút gọn link chỉ kiếm được khoảng 1 USD/ 1 nghìn view thậm chí là chưa đến 1 USD đối với lượt xem từ Việt Nam. Nhưng traffic từ link1s lại kiếm được tận 30 USD/ 1 nghìn view, nên chắc chắn bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu link1s có lừa đảo không, có uy tín không. Để giải đáp vấn đề này chúng ta cần hiểu bản chất tiền đến từ đâu thì sẽ hiểu được là link1s có lừa đảo hay không.

2. Cách hoạt động của link1s

Để hiểu được bản chất vấn đề trước tiên chúng ta phải hiểu link1s hoạt động như thế nào đã. Ví dụ ở đây mình có cái link share chia sẻ phần mềm photoshop miễn phí cho ai có nhu cầu sử dụng photoshop. Link chia sẻ là link này: http://traffic1s.com/photoshop-portable-cs6 đây là link đã rút gọn qua link1s, để tới được trang đích để tải phần mềm photoshop người dùng cần làm theo yêu cầu trên trang link1s sau khi nhấn vào link trên.

dang ky link1s 4

Mình sẽ tóm tắt sơ qua quá trình: người dùng muốn tới trang đích tải phần mềm photoshop sẽ cần nhập mã xác nhận, mà muốn có mã xác nhận cần làm theo các bước hướng dẫn lấy mã trên trang link1s.

image 19

Cụ thể trong trường hợp này người dùng cần vào google tìm kiếm với từ khóa “xemsport” và nhấp truy cập vào trang web https://xemsport.com kéo xuống cuối trang nhấn vào nút lấy mã chờ 60 giây mã sẽ xuất hiện, copy mã quay lại trang link1s điền vào ô “nhập mã xác nhận” khi đó người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang đích để tải phần mềm photoshop. Hoàn thành các bước như trên mới được tính là 1 view.

3. Doanh thu của link1s đến từ đâu

Đầu tiên hãy tìm hiểu xem tiền của link1s từ đâu để trả cho chúng ta. Nếu bạn là dân SEO website thì có thể hiểu ngay vấn đề này, còn bạn không biết SEO website là gì thì mình xin giải thích nôm na dễ hiểu như sau.

Những người sở hữu 1 website (như ví dụ trên là người sở hữu website https://xemsport.com) luôn muốn website của họ lên top tìm kiếm trên google, ví dụ như website bán hàng khi lên được top 10 tìm kiếm trên google đồng nghĩa là sẽ có nhiều người truy cập vào website của họ, và khả năng sẽ bán được nhiều hàng hơn. Quá trình làm sao để website lên top google gọi là SEO website. Trong SEO website có 1 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website, đó là có người xem tìm kiếm và click vào trang web đó xem càng lâu thì càng tốt, điều đó chứng tỏ website đó hay, google sẽ đánh giá cao website đó và đưa website đó lên thứ hạng cao hơn. Vậy làm sao để có người xem tìm kiếm và click vào trang web của họ, đó chính là lý do link1s ra đời cung cấp dịch vụ đó cho các chủ trang web, có cầu ắt có cung.

Thông thường link1s sẽ bán 1 view cho chủ web với giá 1.000đ/ view =>suy ra 1.000 view = 1 triệu đồng (tương đương khoảng 45 USD) vì link1s tính tỷ giá là 1 USD=22.000đ. Và link 1s sẽ trả cho chúng ta 30USD/ 1 nghìn view. Link1s đứng ở trung gian hưởng sái 15USD/ 1 nghìn view. Như vậy là lợi cả 3 bên, chủ web thì có người vào xem theo yêu cầu, link1s thì kiếm được tiền và chúng ta cũng kiếm được tiền.

Và để có người xem theo yêu cầu của chủ web thì link1s cần đến chúng ta những người cung cấp view cho link1s. Chúng ta có thể tạo ra view theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ: như share phần mềm nào đó hay ho, hay clip nào đó đang hót…tùy vào khả năng marketing của người người sẽ có rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền. Miễn sao người xem họ sẵn sàng click vào link1s của bạn và làm theo yêu cầu.

4. Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền link1s

Đầu tiên truy cập vào trang chủ của link1s tại đây click vào “sign up”

dang ky link1s
Chọn “sign up”
dang ky link1s 2
ô đầu tiên chọn “Nhà xuất bản” như ảnh, rồi điện các thông tin theo yêu cầu, tích chọn capcha và đồng ý điều khoản rồi ấn đăng ký.
dang ky link1s 3
Sau khi điền xong thông tin trông sẽ như thế này.
image 24
Sau khi bấm nút đăng ký xong
image 25
Tiến hành đăng nhập với tên và mật khẩu vừa đăng ký
image 26
Giao diện sau khi đăng nhập

Giờ thì hãy tiến hàng rút gọn link để kiếm tiền thôi nào

image 27
Để tạo link rút gọn nhấp vào “Tạo link rút gọn”, điền link đích muốn khách truy cập đến vào ô “nhập liên kết cần rút gọn”, ô bí danh là đường link tùy chỉnh.

Như ví dụ ở trên mình tạo link http://traffic1s.com/photoshop-portable-cs6 mình sẽ điền vào như sau:

image 28
Sau khi điền xong nhấn tạo link là xong. Các bạn vào menu quản lý liên kết để quản lý các link đã tạo

Vào mục Thống kê để xem báo cáo thu nhập và số lượt click. Sau khi đã có link rút gọn thì việc còn lại là đem link đi chia sẻ làm sao để càng nhiều view sẽ càng nhiều tiền. Chúc các bạn thành công! Nếu có bất kỳ câu hỏi nào đừng ngần ngại hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này.

Nhắn Telegram

Nhắn Messenger Facebook

Nhắn/ gọi Zalo

Gọi điện thoại

Chat web

Thu nhỏ